Zeta Office
117-119 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh
Thông tin cho thuê
Diện tích cho thuê
35, 75, 150, 300, 600 m2
Phí ngoài giờ
Miễn phí
Giá thuê
$10 / m2
Tiền điện
Giá nhà nước
Phí quản lý
Đã bao gồm trong giá cho thuê
Tiền nước
(Đang cập nhật)
Phí xe máy
200.000đ/ tháng
Phí ô tô
2,000,000 vnd/xe/tháng
THÔNG TIN TÒA NHÀ
Chủ đầu tư
(Đang cập nhật)
Kết cấu tòa nhà
07 tầng nổi – 01 tầng hầm
Năm hoàn thành
2016
Thang máy
01 thang máy
Hạng
Văn phòng Giá Rẻ
Diện tích sàn
150 m2
Giờ hoạt động
Thứ 2 – 6 từ 07:00 – 19:00 Thứ 7 từ 07:00 – 12:00
Máy lạnh
Hệ thống điều hoà cục bộ
Giới thiệu tòa nhà Zeta Office
Tọa lạc tại địa chỉ 117-119 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, ngay trung tâm hành chính và thương mại của thành phố, tòa nhà văn phòng Zeta Office đang là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm cho mình một nơi làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Với giá thuê ưu đãi chỉ từ 10 USD/m2, Zeta Office tạo ra môi trường làm việc lý tưởng với không gian sáng tạo, năng động, thích hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp từ khởi nghiệp, công ty cổ phần, chi nhánh đến các tập đoàn đa quốc gia.
Tòa nhà Zeta Office được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, kết cấu 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, mỗi tầng có tổng diện tích sàn 150m2. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ nhanh giúp di chuyển giữa các tầng dễ dàng, thuận tiện. Các tầng được kết nối mạch lạc qua hệ thống thang bộ rộng rãi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hệ thống điều hoà cục bộ hiện đại, tiết kiệm năng lượng được lắp đặt trên mỗi tầng nhằm mang đến không gian làm việc thoáng mát, dễ chịu. Thông tin về máy phát điện đang được cập nhật để đảm bảo nguồn điện ổn định, không gián đoạn trong quá trình làm việc.
Zeta Office đặc biệt chú trọng đến dịch vụ quản lý chất lượng cao. Phí quản lý đã được bao gồm trong mức giá thuê, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp. Đồng thời, tòa nhà cũng cung cấp dịch vụ gửi xe máy với mức phí 200.000đ/ tháng và ô tô với mức phí 2,000,000 vnd/xe/tháng, góp phần tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi và tiện lợi nhất cho khách hàng.
Zeta Office sử dụng hệ thống đồng hồ điện tự động, giúp tính toán mức phí điện sử dụng một cách chính xác dựa trên mức tiêu thụ thực tế của doanh nghiệp. Bởi vậy, việc quản lý chi phí hàng tháng trở nên dễ dàng hơn.
Đến với Zeta Office, quý doanh nghiệp không chỉ sở hữu được một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại mà còn được tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy. Zeta Office – Nơi thực hiện ước mơ lớn của doanh nghiệp bạn!
Kết cấu tòa nhà Zeta Office
(Đang cập nhật)
Phí dịch vụ bao gồm:
Diện tích 1 tầng hầm
Vị trí và Ưu điểm tòa nhà Zeta Office
(Đang cập nhật)
Vị trí trên bản đồ
Văn phòng cùng phân khúc
Tòa nhà BÌNH HÒA BUILDING
170 Đ. Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh