Empress Business Center
Tầng 17, 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1
Thông tin cho thuê
Diện tích cho thuê
(Đang cập nhật)
Phí ngoài giờ
(Đang cập nhật)
Giá thuê
$245 / người
Tiền điện
(Đang cập nhật)
Phí quản lý
(Đang cập nhật)
Tiền nước
(Đang cập nhật)
Phí xe máy
350,000 vnd/xe/tháng
Phí ô tô
3,500,000 vnd/xe/tháng
THÔNG TIN TÒA NHÀ
Chủ đầu tư
(Đang cập nhật)
Kết cấu tòa nhà
186m2 sàn
Năm hoàn thành
(Đang cập nhật)
Thang máy
05 thang máy Mitsubishi tải trọng 1050kg, tốc độ 3m/s
Hạng
Trọn gói hạng B
Diện tích sàn
(Đang cập nhật)(Đang cập nhật)
Giờ hoạt động
(Đang cập nhật)
Máy lạnh
4-6 người, 6-8 người, 8-10 người,…
Giới thiệu tòa nhà Empress Tower
Tòa nhà Empress Business Center là một trong những trung tâm văn phòng hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Đặt chân tại tầng 17, số 138-142 đường Hai Bà Trưng, trong lòng Phường Đa Kao, Quận 1, tòa nhà kết hợp giữa vị trí trung tâm và chất lượng dịch vụ tốt để mang lại một không gian làm việc hoàn hảo cho các doanh nghiệp.
Empress Business Center hiện nay đang cho thuê các mặt bằng văn phòng với diện tích 186m2, tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái, giúp cán bộ nhân viên cảm thấy thoải mái và tập trung cao độ trong công việc. Kết cấu tòa nhà hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn xây dựng hiện đại, lý tưởng cho các công ty, startup, freelancer cần một môi trường làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp.
Giữa sự nhộn nhịp của thành phố, tòa nhà Empress Business Center cung cấp một hệ thống thang máy hiện đại với con số ấn tượng lên tới 05 thang máy Mitsubishi có khả năng tải trọng lên tới 1050kg. Sự ưu việt về công nghệ không chỉ dừng lại với tốc độ đạt 3m/s, giúp nhanh chóng di chuyển giữa các tầng mà không cần phải chờ đợi lâu.
Một trong những điểm nổi bật khác của Empress Business Center chính là hệ thống máy lạnh có công suất phục vụ từ 4-10 người, đảm bảo mang lại một không gian làm việc mát mẻ trong những ngày nắng nóng của TP.HCM. Hơn nữa, việc máy phát điện có khả năng đáp ứng 100% công suất sẽ giúp toàn bộ hoạt động của văn phòng diễn ra một cách trơn tru, không gặp bất kì trở ngại nào về việc mất điện.
Ưu đãi lại càng hấp dẫn hơn khi tòa nhà cung cấp đầy đủ các dịch vụ không thể thiếu cho một văn phòng trọn vẹn. Bao gồm bàn ghế, Wifi, lễ tân, pantry, trà, cafe, print/scan/photocopy, phòng họp, dịch vụ ra vào 24/7, hóa đơn điện, máy lạnh,…Tất cả đều được bao gồm trong giá thuê, khách hàng chỉ cần khởi động hoạt động kinh doanh mà không phải lo lắng về các vấn đề tiện ích sinh hoạt khác.
Tòa nhà Empress Business Center có thể nói sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, từ location hoàn hảo, không gian chất lượng, dịch vụ tiện ích đến chi phí hợp lý.
Kết cấu tòa nhà Empress Tower
(Đang cập nhật)
Phí dịch vụ bao gồm:
Bàn ghế
Wifi
Lễ tân
Pantry
Trà, Cafe
Print/Scan/Photocopy
Phòng họp
Ra vào 24/7
Điện, máy lạnh
Vị trí và Ưu điểm tòa nhà Empress Tower
(Đang cập nhật)